Minh Chứng


Ngày 10/3, Công an thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang thụ lý đơn tố cáo của chị D. (19 tuổi, ngụ Bình Thuận), sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn TP.Biên Hòa (Đồng Nai) về việc bị Q. (32 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai) có hành vi “làm nhục người khác” khi đăng ảnh nóng của mình trên mạng xã hội

nu sinh bi ban trai tung "anh nong" len facebook de tra thu hinh 0
Hình nữ sinh bị bạn trai tung lên mạng. 
Theo đơn tố cáo, vào đầu năm 2014, khi D đang học cấp 3 ở thị xã La Gia (Bình Thuận) thì quen biết và có quan hệ tình cảm với Q. Sau đó D vào TP.Biên Hòa học đại học thì Q đã theo và thuê nhà trọ sống chung với nhau. Những lần quan hệ với nhau, Q. hay quay clip mà D không hề biết. Trong thời gian yêu nhau, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, Q hay đánh đập D.
Cuối năm 2015 đến nay, Q lập tài khoản để đăng hình nóng của bạn gái lên facebook. Chưa hết, Q. còn gắn cả hình bạn bè, ghi tên cha mẹ, em của D vào đó nhằm bôi nhọ danh dự.
Bước đầu, Q đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, do hận người yêu cùng với gia đình chị D., nên nhờ người lập facebook và đăng những tấm ảnh nóng mà mình đã chụp trước lên mạng xã hội để trả thù./.

Theo VOV