Minh Chứng



Qua quá tình theo dõi, chiều 10/3 trinh sát của phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM phối hợp cùng công an quận 5 đã bất ngờ ập vào kiểm tra đối với 2 tiệm hớt tóc nằm kế cận nhau trên đường Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, là Mỹ Mãn và Thùy Vân.

Các chân dài trong tiệm hớt tóc trá hình sẵn sàng đi khách tại chỗ với giá 1 triệu đồng/lượt
 
Tại 2 nơi này, cơ quan Công an đã bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm tại chỗ. Ngoài ra, Công an còn xác định, trong 2 tiệm còn có hàng chục chân dài ăn mặc mát mẻ đang ngồi chờ phục vụ khách.
Bước đầu 2 bà chủ của 2 tiệm bị Công an câu lưu làm việc. 2 bà này khai, thuê mặt bằng, mở tiệm tóc trá hình từ đầu năm 2016 đến nay.
Khi khách vào tiệm, các nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ sẽ gạ gẫm đưa lên các phòng trên lầu để mát sa kích dục hay mua – bán dâm. Theo đó giá mát-sa kích dục thì tầm 400 ngàn đồng/suất, còn mua bán dâm thì khoảng 1 triệu đồng/lượt.
2 tiệm hớt tóc trá hình nằm kế cận nhau trên 1 con đường

Các cơ gái không được cơ sở trả lương cũng như ký kết hợp đồng lao động. Tuy nhiên sau mỗi lần phục vụ khách thì các cô này phải đóng những khoản phí nhất định cho chủ cơ sở. Cụ thể khi bán dâm xong, các chân dài phải nộp lại cho chủ gần 350 ngàn đồng gồm các khoàn tiền thuê phòng, tiền vệ sinh….
Hiện vụ việc liên quan đến 2 cơ sở hớt tóc trá hình nói trên, được bàn giao cho Công an quận 5 điều tra, làm rõ.